Turbo

วันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2558

"ความเรียง Fight For Mom"

สู้เพื่อ แม่...

บุคคลคนนี้เป็นผู้อุ้มท้องเรามาถึง 9 เดือน ทนกับความเจ็บปวดเพื่อให้เราได้เกิดมา จะเป็นใครไปได้นอกจากผู้เป็น แม่ครั้นเราลืมตาดูโลกมาแล้วก็ยังไม่พ้นภาระของแม่ที่เป็นผู้คอยป้อนข้าวป้อนน้ำ คอยเลี้ยงดูสั่งสอนในทุกๆสิ่งเสียเงินที่ที่ได้มาจากแรงกายของตนให้กับลูก ยามท้อหรือเศร้าแม่ก็เป็นคนคอยปลอบ เมื่อลูกเศร้าแม่ก็เศร้าด้วย เมื่อลูกสุขแม่ก็สุขด้วย ลูกหลายๆคนสร้างภาระให้กับแม่ทำตัวเกเร ทำให้แม่ต้องเสียน้ำตาอยู่เรื่อย การเรียนอาจจะทำให้เราทั้งเหนื่อยทั้งท้อแต่เชื่อเถอะว่าคนที่ส่งเราเรียนเหนื่อยกว่าเราหลายเท่า เราจะสู้เพื่อแม่ไม่ได้หรอ?? สู้เพื่ออนาคตที่ดี สู้เพื่อแม่ทำให้แม่ได้ภูมิใจ...


                      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น